Khi người dân được phục vụ

- Từng có một thời kỳ, những người dân khi có việc cần đến liên hệ tại các cơ quan nhà nước cảm thấy rất khó khăn, phải chờ đợi, thậm chí ...

Khám chữa bệnh thời công nghệ số

- Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, giúp người dân được tiếp cận tất cả dịch vụ y tế tiện ích, thuận lợi, hiệu quả hơn, các đơn vị ...

Ứng dụng Bluezone vượt mốc 30 triệu lượt tải

Tính đến 11h30 ngày 2-3, ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone đã đạt 30.007.091 lượt tải, tăng 11.090 lượt tải so ngày 1-3 và tăng hơn 5,2 triệu lượt tải so với ngày 28-1, thời điểm dịch Covid-19 ...

Đình, chùa, di tích sẵn sàng mở cửa trở lại

Theo kết luận của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội, từ hôm nay (8-3), các cơ sở tôn giáo, di tích trên địa bàn thành phố được mở cửa trở lại nếu đáp ứng đầy đủ các ...